Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Để cho may rua xe luôn làm việc một cách tốt nhất thì ngoài việc nắm được một số kỹ năng và chú ý trong quá trình sử dụng thì bạn cũng nên biết được lỹ thuật bảo hành tốt nhất dành cho máy:
Công việc bôi trơn cho một số chi tiết : Nhớt bôi trơn trục khuỷu: Thay nhớt lần đầu tiên sau 50 giờ sử dụng, các lần sau là 500 giờ. Ở Việt Nam, dùng dầu nhớt SAE 15W-40 là hợp lý nhất
Thực hiện việc vệ sinh: Sử dụng vải ẩm để lau máy, không dùng các hóa chất tẩy rửa để lau máy, không vệ sinh máy bằng máy phun rửa áp lực cao. Thỉnh thoảng làm sạch tấm che quạt làm mát động cơ điện
Tiến hàng kiểm tra: Để ngăn chặn các chạm điện, rò điện, rỉ nước: Thường xuyên kiểm tra dây dẫn điện, dây nước cao áp, các bị trí nối, các vòng đệm làm kín...
Lưu trữ và cất giữ: Nếu không sử dụng thiết bị trong thời gian dài thì phải cất máy ở nơi khô ráo, không để đọng nước trong hệ thống đường ống của máy rửa xe.

MÁY RỬA XE Ô TÔ XE MÁY 2,2KW – 80BAR P22-1508BTF - 8.900.000 VNĐ

Dưới đây là một số lưu ý trước khi bạn bắt đầu sử dụng máy rửa xe gia đình:
Kiểm tra dầu trong đầu bơm cao áp đã đủ hay chưa nếu chưa đủ ta cho thêm dầu vào, kiểm tra thông qua ô kiểm tra ngay bên cạnh đầu bơm rất dễ dàng để quan sát:
- Mức dầu đạt yêu cầu là đến chấm trên ô kiểm tra dầu hình tròn
- Nếu dưới chấm đỏ thì phải bổ sung thêm dầu vào
Tháo nút  để đổ dầu:
Kiểm tra nút thăm dầu có lỗ thông hơi hay không, nếu nút thăm dầu không có lỗ thông hơi cần thay ngay bằng loại nút có lỗ thông hơi (Nếu chạy máy với nút thăm dầu không có lỗ thông hơi, máy sẽ hỏng nhanh chóng khi mà hơi không thoát ra được, áp suất trong buồng trục khuỷu tăng lên dẫn đến hư hỏng các bộ phận)
Thông thường, trong quá trình vận chuyển, Nhà sản suất thường dùng nút thăm dầu kín (nút dầu kín, ngắn, không có que thăm dầu, thường là màu đỏ) để tránh rò rỉ dầu ra bên ngoài. Do vậy trước khi vận hành máy phải thay nút thăm dầu kín bằng nút thăm dầu có lỗ thông hơi, nút thăm dầu có lỗ thông hơi (thường là màu vàng, có que thăm dầu) nằm trong túi gắn ở đầu bơm hoặc để trong thùng máy.
Nếu có nhu cầu về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ
SĐT : 0974-885-125
Website: http://thietbig20.vn/may-rua-xe-mini-gia-dinh
Địa chỉ: Số 6 - Ngõ 15 –Ngọc Hồi – Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét