Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

May rua xe gia re là thiết bị máy móc cần thiết và quan trọng hiện nay do nhu cầu vệ sinh và chăm sóc phương tiện ngày càng cao của khách hàng. Giá trị của một sản phẩm máy rửa xe chính hãng chất lượng sử dụng đảm bảo hiện nay không hề nhỏ, do đó trước khi quyết định mua hàng nên tìm hiểu thật kỹ rồi mới đưa ra quyết định. Sau đây là một vài chú ý quan trọng khi đi chọn sản phẩm:
Tìm hiểu cách hoạt động của máy
Hầu hết các loại máy phun áp lực đều làm việc theo nguyên tắc giống nhau. Từ máy phun áp lực sử dụng xăng, Diesel cho đến điện. Tuy nhiên, có sự khác biệt về độ bền và độ mạnh yếu của động cơ trong mỗi loại máy. Theo đó thì máy phun áp lực sử dụng động cơ điện sẽ không khỏe bằng máy phun áp lực sử dụng động cơ xăng và Diesel. Nhưng ưu điểm là tiện và có thể sử dụng ở tất cả mọi nơi có nguồn điện.
Nghiên cứu giống và khác nhau giữa các sản phẩm
Lưu lượng nước phun ra tỉ lệ nghịch với áp suất, có nghĩa là: cùng một công suất động cơ, nếu lưu lượng nước lớn thì áp suất nước sẽ giảm đi, và vì là máy rửa xe công nghiệp nên lượng nước tiêu thụ sẽ nhiều hơn so với các dòng rửa xe gia đình. Và nếu lượng nước ít quá (đồng nghĩa với áp lực nước cao của máy rửa xe gia đình) thì khi rửa xe lớn + nhiều xe (đối với làm dịch vụ) sẽ rất lâu và ko sạch được, vì áp suất ở đầu vòi có thể là 100 => 150 bar, nhưng đến khi nước đến được vật cần rửa sẽ bị giảm đi rất nhanh do lượng nước ít. Với máy rửa xe công nghiệp, áp lực nước chỉ cần đạt trên 60 bar
Có hai loại máy rửa xe cao áp và máy rửa xe gia đình giá rẻ, hai dòng này khác nhau ở chỗ
Máy rửa xe gia đình thường cấu tạo đầu bơm kiểu đĩa quay, đầu nhôm, có tuổi thọ chỉ bằng 1/3 đầu bơm kiểu piston. Vì vậy, khi dùng máy này cho mục đích dịch vụ, hoạt động liên tục, thường xuyên, thì máy chỉ chạy đc trong 1 thời gian ngắn => Hỏng.
Máy rửa xe chuyên nghiệp được cấu tạo bởi đầu bơm piston, chịu được áp lực cao đến siêu cao áp, vì vậy có thể hoạt động với tần suất tối đa, để sử dụng mục đích dịch vụ.
Đánh giá PSI và GPM
- HP (Mã lực): Sức mạnh của động cơ. Đánh giá này là quan trọng vì nó liên quan đến khối lượng và áp lực của máy bơm. (Đây là thông số kĩ thuật dùng trong máy phun áp lực động cơ, sử dụng xăng hoặc dầu). Động cơ điện được đo bằng cường độ dòng điện (A), hoặc HP, hoặc AMPS.
- PSI: áp lực nước (psi càng lớn thì tốc độ làm sạch càng nhanh và hiệu quả)
- GPM : Khối lượng nước có sẵn để làm sạch
- CPU (hoặc CU, CP): Đây là thông số kĩ thuật quan trọng nhất để đánh giá máy phun áp lực, nhưng cũng là một trong những vấn đề khó hiểu nhất. Để xác định CPU của một máy phun áp lực, bạn làm phép tính: PSI x GPM.
Mọi nhu cầu các bạn có thể liên hệ theo:
SĐT: 0974-885-125
Website: http://thietbig20.vn/may-rua-xe-mini-gia-dinh
Địa chỉ công ty :  Số 6 ngõ 15 đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, HN




0 nhận xét:

Đăng nhận xét