Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016



May rua xe projet được nhiều khách hàng biết đến với nhiều công dụng khác nhau. Tùy thuộc vào từng áp lực của máy mà người sử dụng hướng đến những công việc riêng, có thể dùng để làm vệ sinh sân vườn, tưới cây hoặc dùng trong các dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp.

Sử dụng với mục đích rửa và chăm sóc xe

Máy rửa xe cao áp trên thị trường hiện có rất nhiều loại với các chỉ số áp lực nước hoàn toàn khác nhau, đối với may rua xe cao áp dành cho rửa xe máy thông thường áp lực nước từ 50bar – 70bar. Còn đối với rửa xe ô tô thì từ 70bar – 150bar. Có thể sử dụng dòng máy 1 pha hoặc 3 pha.



Vệ sinh sàn, xưởng công nghiệp

Ngày càng nhiều đơn vị đưa may rua xe cao ap vào các hoạt động công nghiệp. Do bất cứ quá trình sản xuất công nghiệp ở trong bất cứ nhà máy nào cũng đều cần đến khâu vệ sinh, xịt rửa. Nếu chỉ sử dụng áp lực rửa của máy bơm thông thường, khả năng tẩy rửa là rất kém. Do đó, việc sử dụng máy xịt rửa có áp lực từ 180bar – 250bar là giải pháp xịt rửa nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Sử dụng trong gia đình

Các loại máy dành cho gia đình thường có áp lực từ 40 – 60 bar. Ở áp lực này của máy rửa xe gia đình mini bạn hoàn toàn có thể rửa xe, xịt rửa sân nhà. Điều chỉnh máy về áp lực dạng phun sương để tưới cây, tẩy rêu gốc cây…

Máy xịt rửa gia đình có ưu điểm là gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, giá thành rẻ

Xịt rửa, vệ sinh tàu biển, xe rác, xe chuyên dụng

Với những công việc kể trên thì phải cần tới một máy vệ sinh có áp lực nước lớn từ 250bar trở lên.

Máy cao áp sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha tùy loại, tuy nhiên sử dụng điện 3 pha giúp máy hoạt động tốt và ổn định hơn nhiều so với các loại máy dùng điện 1 pha.

Ứng dụng cho khoa học kỹ thuật

Trong khoa học kỹ thuật thì các đầu bơm của máy cao áp được các kỹ sư sử dụng để có thể sáng chế ra được các loại máy rửa xe tự động, điều này có nghĩa là đầu bơm máy cao áp có vai trò quan trọng trong việc đưa vào làm các ứng dụng tự động bên ngành rửa xe và còn lan rộng qua các ngành khác.

Mọi nhu cầu về máy rửa xe vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

SĐT: 0974-885-125

Website: thietbig20.vn

Địa chỉ công ty : Số 6 ngõ 15 đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, HN

Tags: máy nén khí piston giá rẻ



0 nhận xét:

Đăng nhận xét