Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Những lưu ý dành cho khách hàng khi sử dụng may rua xe ap luc cao

-         Tắt công tắc điện trên máy khi ngưng sử dụng.
-         Chữa áp trên đường dây bằng cách kéo súng kích hoạt.
-         Tắt nguồn cung cấp nước và vòi vườn ngắt kết nối.
-         Kiểm tra rò rỉ nước hoặc rò rỉ dầu cần được sửa chữa trước khi các hoạt động tiếp theo.


-         Nếu máy được cất trữ trong suốt một thời gian dài với thời tiết lạnh hãy sử dụng chất chống đông các thiết bị. Một giải pháp chống đông 50% có thể được rút ra trong thông qua các đầu vào của bơm sử dụng một phần còn lại ngắn vòi vườn. Chất lỏng này sẽ được chạy qua máy bơm khi các chất lỏng là thải ra từ các máy bơm xả ra ngoài và sẽ làm cho động cơ của máy không bị đóng băng.
-         Ổn Nhiên liệu khí nếu đơn vị là được lưu trữ cho 30-90 ngày. Nếu lưu trữ đơn vị trên 90 ngày ráo thùng nhiên liệu,
-         Tắt van nhiên liệu và đơn vị chạy cho đến khi nó dừng lại.
-         Tránh mở rộng ống qua khu vực giao thông cao trong khi sử dụng máy giặt điện, và không bao giờ rời khỏi ống nơi mà nó có thể được chạy trên của xe thuộc dạng nào.
-         Không bao giờ kéo vào ống để di chuyển các máy rửa xe áp lực cao.
-         Không bao giờ kéo ống áp lực của bạn xung quanh một góc kín hoặc buộc nó vào một vòng nhỏ. Các ống dây bện có bán kính cong tối thiểu 5 ", và không nên bị buộc vào bất kỳ uốn cong nhỏ.
-         Tổng kết các ống áp lực may rua xe sau khi làm sạch xong và lưu nó vào một vị trí an toàn khác. mức dầu
-         Kiểm tra (bơm & động cơ) tại mỗi cung cấp nhiên liệu để ngăn chặn thiệt hại dầu thấp.
-         Kiểm tra bộ lọc nước đầu vào cho sạch sẽ và thiệt hại. Nếu bẩn và bụi bẩn, rửa lại bằng nước sạch. Nếu hư hỏng, thay thế với bộ lọc mới.
-         Khi nâng hoặc vận chuyển máy giặt điện, an toàn và nâng chỉ xử lý nâng thích hợp.
-         Theo đề nghị hướng dẫn dịch vụ trong hướng dẫn sử dụng cho động cơ.
-         Thay đổi dầu trong bơm sau 50 giờ đầu tiên làm việc (break trong kỳ) và sau đó mỗi 3 tháng hoặc 300 giờ hoạt động. Các tia cống dầu nằm ở phía dưới cùng của may bom rua xe cao ap. Khi bơm lại hoặc thêm dầu để bơm của bạn, sạch áp lực nên được trên mặt đất.

-         Ngăn chặn máy bơm rửa xe  bị đóng băng trong điều kiện lạnh. bơm xả với 1-1 hỗn hợp ô tô chống đóng băng và nước. Điều này cũng sẽ hoạt động như một lubrica

0 nhận xét:

Đăng nhận xét