Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Bảo quản cầu nâng ô tô khi không sử dụng
Sử dụng cầu nâng ô tô liên tực khi lượng khách hàng đông và đó là điều mong muốn khi các nhà đầu tư bỏ chi phí để mở rộng quy mô kinh doanh, nhưng đó là mong muốn, rất nhiều trung tâm mở ra và đã đóng lại, khi tình hình kinh tế làm ăn đi xuống, việc Garage dừng hoạt động là điều không thể tránh khỏi.
Vậy để bảo quản các vật dụng như thiết bị cầu nâng ô tô, chờ ngày hoạt động lại thì trong khoảng thời gian đó, cần làm những gì để cầu nâng không bị ảnh hướng sau thời gian dài không sử dụng.
Cầu nâng ô tô cầu trúc chính là sắt thép, vận hành khi mô tơ quay, nên các vẫn đề cần làm đầu tiên là, để cầu nâng ô to vị trí không tải hoặc, không nâng tay cầu lên, đối với cầu nâng ô tô 4 trụ cũng vậy.
Tránh các trường hợp để nước bám vào chân cầu nâng ô tô, đối với dòng cầu nâng ô tô 2 trụ cáp giới, là dòng có cấu trúc trụ cầu nằm dưới nên rất quan trọng.
Tiếp theo là tránh bụi bẩn bám vào các động cơ thì phủ một lớn vái hay bạt lên cầu để tránh các ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.
cau nang 2 tru

Cầu nâng ô tô 1 trụ

Dòng cầu nâng rửa xe được sử dụng trong các trung tâm rửa xe chuyên nghiệp, cũng được xem là dòng sản phẩm có giá thành rất cao. Việc nâng hạ cầu nâng rửa xe, phải sử dụng máy nén khí, và là dòng sản phẩm không dùng điện cũng như cơ chế khá khép kín, nên việc để cầu ở chế độ không tải, và tránh tiếp xúc với mưa là được.
cau nang 1 tru


0 nhận xét:

Đăng nhận xét