Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018


Cầu nâng ô tô rửa xe giá trị sử dụng và giá trị tin dùng. Khi đem cầu nâng ô tô vào một trung tâm rửa xe, đòi hỏi trung tâm phải có một nguồn đầu tư lớn, xác định được lượng khách hàng mà trung tâm muốn tới và quy mô hoạt động của trung tâm, vì giá thành của cầu nâng ô tô luôn là giá thành thiết bị cao nhất trong mọi sản phẩm có trong Garage.
Với khả năng nâng hạ thiết bị, giúp cho quá trình rửa xe kỹ hơn và dễ dàng hơn, nhất là phần khung gầm xe, ngoài ra với khả năng quay 360 độ cũng giúp cho sản phẩm này mang lại tính tiện dụng về quay đầu xe, và dễ dàng rửa xe hơn cho kỹ thuật chỉ cần đúng mộ chỗ nhưng vẫn có thể rửa sạch mọi góc trên xe ô tô.

Xem thêm các dòng cầu nâng cắt kéo tại đây: http://thietbig20.vn/cau-nang-cat-keo-kieu-xep

Về tính hiệu quả mà cầu nâng rửa xe mang lại
Ngoài việc trực tiếp nâng hạ giúp quá trình rửa xe nhanh và sạch hơn, thì tính chuyên nghiệp của một trung tâm cũng được nâng lên, qua cách nhìn của người dùng dịch vụ rửa xe ô tô, với sự đầu tư và chuẩn bị của trung tâm.
cau nang o to 1 tru


Yêu cầu của  người dùng ngày càng phát triển

Ngoài ra hiện nay, còn một lượng người dùng cũng đặt ra nhiều yêu cầu khi sử dụng các dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp, những các trang thiết bị và chất lượng rửa xe, nên đối với các trung tâm rửa xe , việc nâng cấp hoặc thêm cầu nâng 1 trụ rửa xe là điều hòa toàn dễ hiểu.
Không chỉ cung cấp các dịch vụ sửa chữa cầu nâng. Công ty trường sa còn phân phối các dòng sản phẩm cầu nâng rửa xe trên toàn quốc cũng như các dòng cầu nâng ô tô được sử dụng trong các trung tâm sửa chữa. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét