Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Sung xiet bulong có thiết kế hình dáng bên ngoài tương tự như một khẩu súng, là dụng cụ khi vận hành sẽ sử dụng một năng lượng lớn tạo ra mô men xoắn với tốc độ cao tác động từ búa đến trục ở phần đầu phương tiện giúp mở, xiết ốc vít mau chóng.



Súng mở ốc được sử dụng khá phổ biến trong các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy và các ngành công nghiệp tu tạo ô tô, xe máy, máy móc, bảo trì các thiết bị, lắp ráp sản phẩm, các dự án xây dựng lớn hay bất kỳ hoạt động nào cần dùng một thiết bị có khả năng xiết, mở ốc.

Về cấu tạo sản phẩm gồm có một đĩa vuông dùng để gắn khẩu tuýp được sản xuất theo tiêu chuẩn từ 1/4 – 1 inch, kích cỡ còn phụ thuộc theo loại đinh ốc bạn xiết, mở mà chọn lọc súng, đĩa vuông hiệp. Lưu ý là súng có đĩa vuông kích cỡ lớn hơn 1 inch vẫn được sản xuất nhưng ít phổ biến hơn các loại khác và thông thường chỉ dùng trong lĩnh vực xây dựng.

Sử dụng nguồn năng lượng khí nén giúp giảm giá thành sản phẩm và có tỷ lệ công suất – trọng lượng tối ưu nhất.

Bao gồm động cơ cánh quạt đơn giản, thiết kế từ 4 – 7 cánh quạt nhỏ. Bôi trơn để súng chạy êm ái hơn thì mỗi sản phẩm lại có sự lựa chọn nguyên liệu khác nhau, nhưng phổ thông nhất là dầu khí, trong khi các thiết bị khác sử dụng dầu để bôi trơn cho vài bộ phận thì với Máy vặn bu lông, dầu khí chỉ dùng cho hệ thống búa của sản phẩm.

Hầu hết các sản phẩm đều có tác động mô-men xoắn lên hệ thống búa trực tiếp từ động cơ, sau đó hệ thống búa truyền lực cho trục để súng vận hành. Nhưng cũng có một đôi thiết kế khác dùng một hệ thống bánh răng đặt phía trước hệ thống búa, chúng có tác dụng giúp nâng cao tốc độ mô-men xoắn.

Ngoài năng lượng khí nén thì còn có nhiều loại sử dụng các năng lương khác như: điện và thủy lực để làm năng lượng vận hành. Súng vặn ốc điện sử dụng năng lượng ở mức 12 V, 18 V hoặc 24 V, điện năng cung cấp cho súng vận hành có thể từ pin hoặc nguồn cấp từ bên ngoài. Phương pháo cải tiến súng bu lông điện truyền thống là loại Súng vặn ốc điện không dây, sản phẩm này đang ngày càng phổ quát và được nhiều bồ thích chọn lựa sử dụng trong thời kì gần đây nhờ thiết kế gọn nhẹ, không vướng víu, dùng thuận lợi, đem lại nhiều ích cho người dùng, may ra vao lop bright

Một số Súng vặn bu lông điện dùng thủy lực để vận hành, thường dùng trong các cửa hàng sửa chữa, các công trình xây dựng lớn và các khu vực khác có nguồn cung cấp thủy lực sẵn có. Súng vặn bu lông thủy lực có lợi thế là tỷ lệ công suất – trọng lượng cao.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ qua:

SĐT: 0974-885-125

Website: thietbig20.vn

Địa chỉ công ty : Số 6 ngõ 15 đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, HN


0 nhận xét:

Đăng nhận xét