Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Máy rửa xe gia đình là thiết bị rất thiết thực trong cuộc sống của chúng ta hiện nay, không chỉ dùng trong việc rửa xe máy còn có thể được ứng dụng trong nhiều công việc vệ sinh khác trong nhà. Tuy nhiên để lựa chọn được dòng máy thích hợp cần lưu ý một số điểm sau:
Xuất xứ của máy
-          Khi mua hàng tốt nhất hãy tìm hiểu trước về nguồn gốc xuất xứ của máy một cách chính xác, điều này giúp bạn tránh bị mắc nỗi về giá, và chất lượng sản phẩm, tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng
Lựa chọn công suất máy
-         Bạn cần mua máy công suất bao nhiêu? Sử dụng điện 1pha hay 3pha? Bạn cần nắm rõ về đặc điểm kỹ thuật của từng loại máy mình định mua để tránh mua nhầm phải các loại máy không phù hợp với điện thế, dẫn đến dán đoạn công việc.
-          Lựa chọn công suất và áp lực máy cho phù hợp
Nên chọn các may rua xe có những ưu điểm sau
-          Tiết kiệm nước: Trong cùng một thời gian chạy máy, lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy bơm rửa thông thường.
-          Tiết kiệm thời gian: Áp lực nước cao giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, cho phép tẩy rửa các vết bẩn ở những vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe một cách dễ dàng. Thời gian rửa một chiếc xe giảm thiểu một cách đáng kể, do đó năng xuất rửa xe chắc chắn sẽ tăng vọt.
-          Tiết kiệm điện: Cùng công suất nhưng áp lực nước cao hơn sẽ giúp rửa xe nhanh hơn, đồng thời tiết kiệm điện năng
-          Tiết kiệm chi phí: Chỉ cần làm một việc đơn giản là qui đổi giá mua máy, thời gian, điện, nước và độ bền của máy ra tiền, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm tuyệt đối của máy phun rửa áp lực cao.
Nếu có nhu cầu mua máy rửa xe vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
 Mr Vượng : 0974-885-125

Website: http://thietbig20.vn/may-rua-xe 

Địa chỉ: Số 6 - Ngõ 15 –Ngọc Hồi – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét