Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

May rua xe là thiết bị được sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay, tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao trong việc cần phải lưu ý một sô những điểm sau:

Kiểm tra dầu trong đầu bơm cao áp

Mức dầu đạt yêu cầu : Đến chấm (thường là màu đỏ) trên ô kiểm tra dầu hình tròn

Nếu dưới chấm (đỏ) thì phải bổ sung thêm

Tháo nút đổ dầu: Kiểm tra nút thăm dầu có lỗ thông hơi hay không, nếu nút thăm dầu không có lỗ thông hơi cần thay ngay bằng loại nút có lỗ thông hơi (Nếu chạy máy với nút thăm dầu không có lỗ thông hơi, máy sẽ hỏng nhanh chóng khi mà hơi không thoát ra được, áp suất trong buồng trục khuỷu tăng lên dẫn đến hư hỏng các bộ phận)

Thông thường, trong quá trình vận chuyển, Nhà sản suất thường dùng nút thăm dầu kín (nút dầu kín, ngắn, không có que thăm dầu, thường là màu đỏ) để tránh rò rỉ dầu. Do vậy trước khi vận hành máy rửa xe gia đình phải thay nút thăm dầu kín bằng nút thăm dầu có lỗ thông hơi, nút thăm dầu có lỗ thông hơi (thường là màu vàng, có que thăm dầu) nằm trong túi gắn ở đầu bơm hoặc để trong thùng máy.

Nguồn điện phải tương thích với các thông số ghi trên mô tơ của nhà sản xuất. Các thiết bị điện phải được che chắn, bọc cách điện, Mô tơ điện phải có dây nối đất. Mô tơ điện phải được nối qua thiết bị ngắt điện: Atomat

Tuyệt đối không được chạy máy trong khi nguồn nước cung cấp không đủ, không có nước hoặc nước bẩn. Điều này sẽ gây ra hư hỏng nghiêm trọng các linh kiện bên trong đầu bơm

Không sử dụng nước quá 50 độ và dưới 0 độ

Đối với máy rửa xe không có đường xả nước thừa ra ngoài thùng nước. Không được để máy hoạt động trong tình trạng đóng cò súng phun quá 3 phút (máy bơm chạy nhưng không phun nước). Trong trường hợp này: nước sẽ cao áp sẽ chạy lòng vòng trong đầu bơm với áp suất cao, dẫn đến nóng nước (trên 60 độ) và làm hỏng các bộ phận bên trong đầu bơm như gioăng phớt, đệm cao su.

Để mua hàng bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

SĐT: 0974-885-125 gặp Mr Vượng để được tư vấn

Website: http://thietbig20.vn/may-rua-xe-mini-gia-dinh

Địa chỉ công ty : Số 6 ngõ 15 đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, HN






0 nhận xét:

Đăng nhận xét