Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

May rua xe ap luc cao là thiết bị có chức năng phun rửa cực mạnh cho xe oto ngay cả những bộ phận khó nhất như bánh hoặc gầm xe. Máy rửa xe áp lực cao là một trong nhiều sản phẩm máy rửa xe oto được Thiết Bị G20  nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, mang lại chất lượng sử dụng cao.
Như chúng ta đã biết, Nhật Bản là một nước đứng đầu về trình độ khoa học kỹ thuật. Tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực này của Nhật được được phân phối trên toàn thế giới và nhận được những đánh giá cao. Trong đó, máy rửa xe oto là loại thiết bị chất lượng, bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài nhờ vào sự chăm chỉ, thông minh của con người nơi đất nước Mặt trời mọc.
  Hiện nay, máy rửa xe áp lực cao của chúng tôi bao gồm các loại sau:
Máy phun rửa áp lực cao PROJET P15000-23.33
 MÁY PHUN RỬA ÁP LỰC MODEL MAXI5-SHP500.22T-AST-TSI :
MÁY PHUN RỬA ÁP LỰC MODEL P15000-26.28
MÁY XỊT ÁP LỰC CAO URALI U3-1312 ĐẦU BƠM ITALY : Urali U3-1312 được sản xuất theo công nghệ của Italy với nhiều tính năng ưu việt, độ bền cao hơn hẳn các đầu bơm thông thường. Được biết đến là máy phun xịt rửa bán chạy nhất thị trường hiện nay.
Mỗi loại máy rửa xe áp lực cao sẽ mang lại những tiện ích khác nhau, tuy nhiên chúng đều có một số đặc điểm chung như sau: 
Tiết kiệm chi phí: Máy rửa xe oto nói chung và máy rửa xe áp lực cao nói riêng mà chúng tôi phân phối đều có giá thành ưu đãi. 
Tiết kiệm điện: Máy rửa xe áp lực cao chắc chắn sẽ cung cấp lượng nước nhiều hơn so với các loại máy rửa xe thông thường. Điều này đương nhiên sẽ giúp cho cơ sở tiết kiệm được nguồn điện.
Tiết kiệm thời gian: Thời gian là thứ vô cùng quý giá đối với bất kể ai. Sử dụng máy rửa xe gia đình là biện phát tốt nhất để chủ nhân tiết kiệm được thời gian của mình. Máy rửa xe áp lực cao “đánh bay” các vết bẩn “khó tính” nhất ngay cả những vị trí như gầm hay bánh xe. 
Tiết kiệm nước: Nước là thứ không thể thiếu được trong quá trình rửa xe. So với các loại máy bơm thông thường thì máy rửa xe áp lực cao tiết kiệm được khoảng 50%.

Ngoài ra, máy rửa xe áp lực cao tại Thiết Bị G20,  khách hàng sẽ được đảm bảo chất lượng tốt, dịch vụ chăm sóc, bảo hành thuận tiện tạo quyền lời cho người tiêu dùng. Thật không khó để có thể lựa chọn được một loại máy rửa xe oto nhưng để chắc chắn sản phẩm đó có nguồn gốc rõ ràng, giá trị sử dụng cao.

>> Xem thêm thông tin và giá sản phẩm tại : http://thietbig20.vn/may-rua-xe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét