Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

May rua xe cao ap  thiết bị  vệ sinh công nghiệp, vệ sinh ô tô xe máy với độ xịt rửa cực mạnh, giúp đánh bay các vết bẩn ở những nơi khó nhất như gầm, bánh xe…Nhờ áp lực lớn, sử dụng súng phun cao áp mà các máy rửa xe dòng cao áp ( máy phun rửa cao áp )có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn, cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Một số đặc điểm của dòng máy cao áp
-          Giá thành chỉ cao hơn một ít so với máy rửa xe đầu ngang dây đai. Với áp suất trên 80bar, dòng máy này sẽ là giải pháp rất tốt để thay thế máy rửa xe đầu ngang dây đai.
-          Đầu bơm áp lực cao cũng có tuổi thọ tương đương các đầu bơm thông thường trên các máy phun rửa áp lực trên thị trường.
-          Rất phù hợp với trạm rửa xe ô tô và xe máy.
Máy bơm rửa cao áp thương hiệu Projet, Urali, Italy.., đã bao gồm dây và súng phun cao áp. Thiết bị G20 chuyên phân phốí đầy đủ các dòng  máy phun rửa áp lực lớn từ 1,6kw – 3,0 kw hoặc mạnh hơn từ 4,0 kw – 11 kw của các thương hiệu nổi tiếng. Chất lượng sản phẩm được kiểm định từ chính trải nghiệm của khách hàng thân thiết đã tin tưởng đến với công ty chúng tôi.
Tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn hãy lựa chọn cho mình 1 chiếc máy rửa xe gia đình phù hợp, tránh tình trạng hàng nhái hàng dởm giá rẻ để rồi phải thường xuyên thay thế các phụ kiện dẫn tới giá thành rất cao.
Đầu bơm cao áp thường sử dụng Pistol với lớp tráng Ceramic (Gốm), còn các loại máy đầu ngang thông thường chỉ sử dụng kim loại thường. mà kim loại thường sẽ bị ăn mòn theo thời gian. dẫn đến tình trạng hở pistol.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại máy rửa xe khác như máy rửa xe nóng lạnh, máy rửa xe gia đình, máy xịt rửa công nghiệp.
Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ
SĐT : 0974-885-125
Website: http://thietbig20.vn/may-rua-xe-mini-gia-dinh
Địa chỉ: Số 6 - Ngõ 15 –Ngọc Hồi – Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét