Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Những năm gần đây thị trường ô tô tại Việt Nam đang trở nên rất sôi động, kéo theo nó là hàng loạt trung tâm sửa chữa, gara, xưởng sửa chữa mọc lên. Tạo nên sự cạnh tranh trong lĩnh vực sửa chữa ngày càng cao, không chỉ cạnh tranh về giá cả mà còn cạnh tranh về thời gian và chất lượng dịch vụ. Để giảm thời gian, tăng chất lượng dịch vụ một gara sửa chữa không thể không sắm một chiếc máy tháo lốp.

Máy tháo lốp là thiết bị gì tại sao nó quan trọng như thế?

Máy tháo lốp còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau theo từng vùng miền: miền nam gọi là máy tháo vỏ, có nơi gọi là máy ra vào lốp, máy cậy lốp, máy mở vỏ…..nhưng ngầm hiểu nó cũng chỉ chung một loại thiết bị.
Máy tháo lốp (máy tháo vỏ) là thiết bị chuyên dùng để tháo lốp các loại xe tay ga xe ô tô, xe tải. Với cấu trúc mâm và thông số kỹ thuật khác nhau giúp việc tháo lốp trở nên dễ dàng hơn, nó có thể tháo được vỏ xe tay ga có ruột không ruột đặc biệt là loại không ruột. Nó đảm bảo cho việc tháo lốp trở nên nhanh và an toàn cho lốp xe, cũng như mâm xe không bị hỏng.

Các loại máy tháo lốp phổ biến trên thị trường.

Hiện nay có 2 thương hiệu máy tháo lốp được khách hàng ưu chuộng nhất là máy tháo lốp HPA và máy tháo lốp Bright. Hai loại máy này có đặc điểm cấu tạo, chức năng và cách vận hành tương đối giống nhau.


Thương hiệu HPA là một nhà cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô tổng hợp với sản phẩm trải dài từ các thiết bị kỹ thuật cơ khí tới các hệ thống tự động hóa, hay các phần mềm được phát triển độc quyền đa dạng như cầu nâng ô tô 2 trụ, cầu nâng ô tô 4 trụ,… trong đó máy tháo lốp, máy ra vào lốp, máy cân bằng lốp là những sản phẩm có thế mạnh của công ty.
Chúng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm của thương hiệu này, bởi sản phẩm của nó được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại khá đa dạng và cho chất lượng cao nhất. Ở Việt Nam công ty Trường Sa là nhà phân phối và nhập khẩu các sản phẩm của thương hiệu HPA hàng đầu trong ngành cung cấp thiết bị sửa chữa với nhiều mẫu mã, cùng các loại sản phẩm cho xe tay ga, ô tô và đặc biệt là xe tải.
Một số dòng máy HPA được bán nhiều nhất tại Việt Nam như: M41/M42/M320/f260
Tuy nhiên sản phẩm máy tháo lốp HPA chưa được phổ biến trong các gara bởi giá thành của nó khá cao với giá giao động từ 45-95 triệu đồng. Đó được đánh giá là mức cao so với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam.


Thương hiệu Bright là thương hiệu máy tháo lốp lớn tại Trung Quốc có nhà máy lắp đặt tại thành phố Thượng Hải với hơn 1000 công nhân đang làm việc. Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ công  ty mẹ thuộc tập đoàn đa quốc gia của Pháp, nhằm giảm chi phí nhân công, vận chuyển qua thị trường Châu Á
Máy tháo lốp Bright là dòng được bán rộng rãi tại Việt Nam, các head Honda, Yahama cũng là khách hàng thường xuyên của dòng máy tháo lốp này
Sản phẩm thương hiệu Bright có độ bền cao cho quá trình làm việc liên tục từ 5-7 năm mới có trục trặc về ti, phớt bên cạnh giá thành rẻ đã tạo nên ưu điểm của Bright
Nếu bạn có số vốn ít và bạn đang băn khoản giữa 2 thương hiệu trên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dòng máy Bright, đơn giản bởi vì nó có giá thành không quá cao như HPA, chất lượng của nó được kiểm định đạt chuẩn Châu Âu với tuổi thọ trung bình từ 5-7 năm.
Tuy nhiên trong mỗi thương hiệu lại có các modem khác nhau, mỗi modem được sản xuất dùng cho các loại lốp khác nhau, khi chọn mua máy tháo lốp bạn cần có sự tư vấn của một số chuyên gia trong ngành
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô xe máy đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ bạn lựa chọn được máy tháo lốp phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.
Bạn cũng cần chọn thêm máy nén khí và máy rửa xe đi kèm nữa nhé
Truy cập :http://congtytruongsa.vn/may-ra-vao-lop-o-to-b736214.html để xem mẫu mã các sản phẩm
Gọi ngay: 091 207 6741 để được tư vấn và báo giá chi tiết
Công ty Trường Sa xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã yêu mến và chọn mua sản phẩm của công ty chúng tôi.
 Xin gửi lời chúc sức khỏe đến bạn và gia đình.

1 nhận xét: