Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015



Việc lắp đặt Camera tại các nhà trẻ, mẫu giáo sẽ đáp ứng mong muốn của các bậc phụ huynh, giúp họ yên tâm hơn khi gửi con em theo học tại các cơ sở mầm non. Đồng thời góp phần khắc phục những bất cập trong quản lý hoạt động của các cơ sở giáo dục mầm non, tạo niềm tin và xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, chất lượng cao, góp phần vun đắp những mầm non tương lai của đất nước.


Cũng giống như tôi lần đâu tiên khi truy cập vào hệ thống này thường gặp rất nhiều khó khăn. Sau đây tôi xin hướng dẫn cách vào hệ thống này


3 bước làm như sau

+ Mở trình duyệt IE: Tool>internet option>security>custom> sau đó tích chọn hết vào enable
























+ Tool>internet option>security>trusted>site> bỏ phần đánh dấu require server đi nhé, sau đó trên ô trống add this đánh địa chỉ xem camera được cấp rồi chọn add



















+ Tool>internet option>advance> kéo tìm phần security tích chọn 3 dòng có chữ allow active, allow software. Sau khi đã làm 3 bước xong, mọi người mở trình duyệt internet explorer nên và đánh địa chỉ xem camera được cấp vào đó, khi đánh xong trình duyệt yêu cầu chúng ta cài đặt active chúng ta chỉ cần chuột phải và chọn install, chúng ta chờ khoảng 2 đến 3 phút trình duyệt cài đặt avtive, khi chạy xong mọi ng có thể xem camera của nhà trường bình thường.










Mỗi trường lại sử dụng một hệ thống camera khác nhau, có những trường truy cập rất khó khăn. Nếu các bậc phụ huynh vẫn còn đang loay hoay chưa vào được. Mời truy cập thietbig20.vn tôi sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn online.





Không liên quan lắm: click từ: máy nén khí, máy cân bằng lốp, máy phun rửa áp lực cao. Tôi đang chờ các bạn ở đó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét