Hiện nay, các loại xe tay ga đều sử dụng loại lốp không săm, loại lốp này
khác rất nhiều so với loại lốp có săm thông thường, cho nên khi gặp sự cố việc
thay thế sửa chữa cũng không giống loại lốp có săm.
Trước đây thợ thường dùng cách vá thủ công, sử dụng dụng cụ nhét keo tự
vá lốp xe, tuy nhiên chỉ sau vài lần sử dụng loại keo vá lốp này là phải thay săm
vì hay bị xuống hơi, mà thay một chiếc lốp không săm thường rất đắt. Cho nên khi
lốp không săm bị thủng cần được vá trong
Bây giờ người ta vá lốp không săm như vá lốp ô tô, đưa vào máy ra vào lốp
xe máy để tháo lốp và tiến hành vá trong. Một máy ra vào lốp xe máy
thường có giá khá cao từ 13-16 triệu đồng, nhiều tiệm sửa xe nhỏ khó đáp ứng
được chi phí này. Tuy nhiên nếu tiệm sửa chữa có nhiều khách thường xuyên sửa
lốp xe tay ga nên cân nhắc mua chiếc máy này. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu
về loại máy ra vào lốp xe máy M806 có thể ra vào lốp xe tay ga, xe ô
tô…..
Ưu điểm nổi bật của máy
-
Máy sử dụng mô tơ dây đồng đảm bảo được khả năng dẫn điện tốt, độ bền cao hơn so với máy sử dụng mô tơ dây nhôm
-
Máy có 4 vấu kẹp đồng nghĩa với việc khi thực hiện tháo lốp không cần phải tháo phanh đĩa bánh trước
-
Máy có lưỡi móc nhỏ làm được các loại lốp xe siêu mỏng, xe ô tô, xe đạp điện
-
Máy tự định tâm khi kẹp tránh trường hợp rung lắc cần định tâm lại…
Thông số kỹ thuật máy ra vào lốp xe máy
M806
-
Model No: M806B
-
Đường kính kẹp: 6-24”
-
Đường kính lốp lớn nhất: 960mm
-
Chiều rộng lốp: 3″-10″
-
Áp suất khí làm việc: 8-10bar
-
Công suất mô tơ: 1.1 kw• Điện áp: 220V/50Hz
Trong tiệm sửa xe máy, máy được
dùng kết hợp với: bàn nâng xe
máy, máy nén khí, súng xiết
bu lông .....
0 nhận xét:
Đăng nhận xét