Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Sung xiet bulong nếu như xét về kich thước thì có rất nhiều loại khác nhau như: 1", 1/2 " và 3/4 " đủ để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng. Tùy thuộc và độ cứng của bulong sẽ có những tiêu chuẩn về lực siết. Việc lựa chọn lực siết sao cho phù hợp với công việc là điều kiện quan trọng đầu tiên cần lưu ý khi bạn chọn súng bởi nếu lực siết của súng quá mạnh thì có thể làm tuôn ren bulong, đai ốc, ngược lại nếu lực siết yếu không đủ thì làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sản phẩm, hiệu quả của công việc, tốn thời gian và ảnh hưởg đến các chi tiết khác của máy móc.


Ví dụ như các tiệm sửa chữa xe máy hay xe con chỉ cần sử dụng loại súng 1/2" là đảm bảo được công việc, các loại súng 1" thì dư thừa lực siết so với nhu cầu.

Áp suất làm việc của súng cũng cần đạt được yêu cầu mới có thể đem lại hiệu quả cao, khi sử dụng bạn cũng chỉ cần cung cấp một lượng áp suất vừa đủ, nếu ap suất cung cấp cho súng quá lớn, hay áp suất khí nén vượt quá sẽ tạo ra cảm giác súng xiết bulong muốn gãy ốc, mạnh mẽ nhưng sẽ làm giảm tuổi thọ sử dụng của máy.

Để sử dụng súng bắn ốc được tốt, thời gian sử dụng lâu dài thì lưu ý trước khi sử dụng bạn nên tra dầu cho sung mo co từ 5 – 10 giọt dầu máy may, tùy vào súng mở bulong ¼”, 3/8”, ½”, ¾”, hay 1”, làm như thế sẽ có những tác dụng sau: hạn chế rỉ và ăn mòn, tăng tuổi thọ trục quay, làm sạch được các chi tiết bên trong sung xiet oc, các lá phíp được sạch có thể để đảm lực xiết tốt nhất.

Sử dụng đúng lực siết sẽ đảm bảo lực siết hơn

Hệ thống khí nén nên có bộ lọc khí, bộ tách nước sẽ giúp tránh nước, tránh được ảnh hưởng từ không khí ẩm làm rỉ sét các chi tiết của súng xiết bulong.

Có rất nhiều dòng súng xiết trên thị trường để bạn có thể lựa chọn

Súng mở ốc xuất xứ từ Trung Quốc Fire Bird, Kocu, Top, Topmax

Thương hiệu của Đài Loan JTC, Boxo, Toptul

Thương hiểu của Nhật Bản Shinano, Kuken, Vessel, Kawasaki, Uryu, Nitto, Tone

Thương hiệu của Mỹ: IR

Ưu điểm của các thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản

- Hiệu suất làm việc cao

- Độ bền tốt

- Đảm bảo lực siết

- Tiết kiệm lượng tiêu thụ khí nén

- Chuyên nghiệp trong công việc

- Linh kiện thay thế dễ dàng tìm kiếm.

Ngoài dụng cụ mở ốc chúng tôi còn cung cấp tất cả các loại, thiết bị, máy móc dành cho gara sửa chữa như: máy tháo lốp, máy nén khí, máy rửa xe, ban nang xe may, bình phun bọt tuyết, máy đọc lỗi ...

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ theo:

SĐT: 0974-885-125

Website: thietbig20.vn

Địa chỉ công ty : Số 6 ngõ 15 đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, HN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét