Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe máy, ô tô hiện nay đang dần hướn g đến sự chuyên nghiệp và công nghệ hóa hạn chế việc sử dụng sức người vào trong công việc thay vào đó là những máy móc, dụng cụ hỗ trợ giúp công việc tiến hành nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và sức người. 




Tại các gara hay tiệm sửa chữa có rất nhiều các dụng cụ thiết bị chuyên nghiệp sử dụng khí nén khác nhau như: máy nén khí nhiệm vụ chính là cung cấp nguồn khí cho các thiết bị khác như: máy ra vào lốp, sung xiet bulong, ban nang xe may, thùng dụng cụ... Hôm nay chúng tôi sẽ nói về sự cần thiết của súng bắn ốc

Súng xiết bu lông hay còn đươc gọi là súng mở ốc, súng xiết ốc .... hiện được cung cấp bởi nhiều thương hiệu khác nhau khá nổi tiếng và có uy tín trên thị trường, được khách hàng ưa chuộng như: Firebird, Kawasaki, Vessel, Ingersollrand.

Thương hiệu súng mở ốc Firebird có lực siết lớn được rất nhiều khách hàng tin dùng. Trong khi đó Vessel, Kawasaki là những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, được thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết và thiết kế, hai dòng súng này luôn làm vừa lòng và đáp ứng được các yêu cầu của người tiêu dùng. Riêng với thương hiệu Ingersollrand thì khách hàng hoàn toàn có thể tuyệt đối tin dùng bởi sản phẩm được cung cấp từ một tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ với hơn 100 năm kinh nghiệm, và có uy tín trên thị trường.

Khách hàng sử dụng thiết bị này trong những công việc gì?

Với việc sử dụng sung ban oc các hệ thống sửa chữa xe giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức, công việc sẽ được làm một cách nhanh gọn, và hiệu quả hơn rất nhiều. Vì sử dụng nguồn năng lượng khí nén vì thế sẽ không gây cháy nổ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Việc tháo và vặn ốc của những chiếc xe tải hay chiếc xe container hạng nặng luôn tốn rất nhiều công sức của người thợ sửa chữa nhưng bây giờ với sự hỗ trợ của súng mở ốc thì công việc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều mà hạn chế được việc sử dụng sức đơn giản chỉ cần chọn súng với loại đầu tuýp phù hợp , điểu chỉnh lực vặn và tiến hành công việc.

Cách sử dụng an toàn:

Dây dẫn nên sử dụng loại phù hợp với áp lực hoạt động của súng

Cần điểu chỉnh áp lực khí sao cho phù hớp trước khi sử dụng

Nên kiểm tra lại hoạt động của máy nén khí để đảm bảo lưu lượng cho súng


Tags: ban nang xe may

0 nhận xét:

Đăng nhận xét