Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017


Để chọn được một chiếc cầu nâng (cau nang o to gia re) sao cho ưng ý cả về chất lượng lẫn chi phí là điều không hề dễ dàng, tuy nhiên việc lắp đặt làm móng cầu cho chuẩn còn khó hơn rất nhiều mà không phải khách hàng nào cũng nắm rõ được kỹ thuật này. Do đó trong bài viết hôm nay chũng tôi xin hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất về quy trình, kích thước và kỹ thuật để làm được móng cầu nâng 2 trụ 4 tấn:

Cầu nâng là một trong những thiết bị nâng hạ được sử dụng phổ biến tại nhiều gara ô tô hiện nay, sử dụng với mục đích nâng xe lên để sửa chữa gầm máy ô tô, trong quá trình sửa chữa thì người thợ phải chui xuống dưới gầm xe vì thế nên yêu cầu về mức độ an toàn của cầu nâng là rất cần thiết, để đảm bảo tính an toàn thì cần phải thật cẩn thận và kỹ càng ngay từ quá trình làm móng.

Những việc cần chú ý trong quá trình làm móng cho cầu:

1. Kiểm tra và khảo sát phần diện tích đặt móng

Chúng ta cần phải có mặt bằng phẳng có diện tích chiều rộng nhà xưởng ít nhất là 4m. chiều cao cho nếu lắp cầu cáp dưới ít nhất là 3m và cho giằng trên là 4m. xác định trước hướng xe vào, vị trí quay đầu xe để đặt cầu nâng cho hợp lý.

2. Vật liệu cần sử dụng

- Sử dụng đá 4×6

- Cát vàng hoặc cát đen

- Xi măng mác cao.

3. Quy trình đào móng

- Đào 2 hố với kích thước 1m2, độ sâu từ 500-600mm. tim từ hố này sang hố kia là 3200mm.Khoảng cách phía trước của cầu nếu có tường thì phải cách tường ít nhất là 3000mm để khi xe vào không vướng tường và còn khoảng cách để thợ sửa chữa đứng làm.

- Đổ bê tông vào 2 hố đó cho đầy bằng phẳng với nền nhà xưởng, lèn chặt,rồi đánh thăng bằng mặt phẳng 2 hố với nhau, sau này còn khoan vít nở,lưu ý là không cho cốt thép.

- Sau khi đổ bê tông xong phải để bê tông khô chừng 5 đến 7 ngày mới tiến hành lắp đặt thiết bị cầu nâng ô tô được.

Trên đây là quá trình hoàn chỉnh để đào móng cho cầu nâng 2 trụ 4 tấn, khách hàng còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về kỹ thuật vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Web:
http://thietbig20.vn/cau-nang-o-to-2-tru

SĐT: 0972 799 991

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 15, Ngọc Hồi, Hoàng Mai, HN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét