Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Tại các dịch vụ rửa xe máy, hay thậm chí garage rửa ô tô vẫn đang sử dụng loại máy rửa xe dây đai. Sở dĩ sản phẩm này được ưa chuộng bởi giá thành của nó khá mềm, và có thể dễ dàng mua được ngoài “chợ giời”. Tuy nhiên, khách hàng chỉ thấy được phần lợi về giá mà không biết được rằng ti thép của máy này rất hay bị trầy xước dẫn đến hiện tượng Phốt ti bơm làm cho máy nhanh hư hỏng, Dây đai thường bị trượt nên không đạt được áp suất cao gây ra tốn điện, dẫn đến việc phải thường xuyên thay dây đai khó tránh khỏi việc định tâm dây đai sai lệch khiến cho máy bị kêu ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ và độ bền của máy.

Để khắc phục được vấn đề trên, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường dòng máy rửa xe cao áp độ bền của máy cao, giá cả chỉ cao hơn 1 ít so với các loại máy dây đai hiện nay đang là lựa chọn tốt nhất để thay thế máy rửa xe đầu ngang dây đai.

Hiện nay máy rửa xe Projet P22-1508BTF đang là lựa chọn hàng đầu của các tiệm rửa xe máy ô tô, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cấu tạo và đặc điểm của sản phẩm này:




Trục bích liền- ít xảy ra hư hỏng

P22-1508BTF là máy trục bích liền không thường xuyên gặp lỗi như loại máy rửa xe đầu ngang sử dùng dây curoa và buli rất hay bị vênh rơ.

Mô tơ hoạt động tiết kiệm điện

Khác biệt giữa máy cao áp 2KW và máy dây đai 2Kw là máy P22-1508BTF được lắp mô tơ dây đồng còn máy rửa xe đầu ngang chỉ lắp môt tơ lõi nhôm. Loại mô tơ lõi đồng thường có độ bền cao hơn và tiết kiệm điện hơn khi sử dụng.

Công suất máy cao

Áp tối đa mà một máy rửa xe dây đai cung cấp là từ 40-45bar còn với máy P22-1508BTF cho áp khi làm việc lên tới 80bar. Với công suất này, thời gian rửa 1 chiếc xe với máy 22-1508BTF nhanh và sạch hơn gấp 4 lần rửa bằng máy rửa xe đầu ngang.

Tiêu thụ lượng nước ít hơn

Theo thông số ghi trên máy (30l/p & 15l/p) và qua quá trình sửa dụng thực tế bạn có thể dễ dàng nhận thấy lượng nước tiêu thụ khi sử dụng máy rửa xe đầu ngang thường gấp 2 lần Projet P22-1508BTF.

Tuổi thọ cao

Đầu bơm của máy P22-1508BTF được tráng gốm nên cho tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với đầu bơm mà máy rửa xe dây đai sử dụng.

Sản phẩm được nhập khẩu 100% các chi tiết đồng bộ cho công suất đạt được tối đa và tuổi thọ cao hơn rất nhiều

Phụ kiện đồng bộ

Phụ kiện đi kèm nhập cùng máy bao gồm dây 2 bố thép siêu bền chịu được áp suất cao, súng phun và béc chỉnh góc nhanh cho quá trình rửa xe diễn ra nhanh hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ:

Website: thietbig20.vn

SĐT/ Zalo: 0972 799 991

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 15, Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét