Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Hiện nay dịch vụ rửa xe khá phổ biến, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp tiệm rửa xe có thể lớn hoặc nhỏ ngay trên đường. Máy rửa xe áp lực cao projet được thiết kế cho người vận hành dễ dàng tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu chúng ta không biết vận hành đúng cách không những không đem lại hiệu quả mà còn làm mất an toàn khi sử dụng. Bài viêst hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số lưu ý quan trọng để bạn có thể vận hành máy bơm rửa xe hiệu quả và an toàn nhất có thể: 




- Đầu tiên là bạn phải lắp nguồn điện theo đúng các thông số ghi trong hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Chú ý với các loại máy áp lực cao, công suất mô tơ từ 4 kw trở nên thường sử dụng nguồn điện 3 pha, bạn cần xem xét hệ thống điện gia đình thật kỹ để cân nhắc trước khi mua hoặc lắp đặt.

- Khi sử dụng thì mọi thiết bị điện phải có chỗ để riêng cách các ly thật tốt chỗ cung cấp nguồn nước, đối với những tiệm rửa xe có diện tích nhỏ, trật không có chỗ để may xit rua xe riêng thì các thiết bị điện phải được bọc cách điện hoặc được che chắn cẩn thận.

- Tốt nhất thì dây nguồn của máy phải được nối qua thiết bị điện tự ngắt khi ngặt sự cố như: Atomat. Mô tơ điện phải có dây nối đất.

- Tuyệt đối không được chạy máy trong trường hợp nguồn nước cung cấp bẩn hoặc không thể đáp ứng đủ yêu cầu. May rua xe o to , xe may cao ap projet thường sử dụng đầu bơm piston vì vậy yêu cầu về chất lượng nước sạch khá khắt khe chỉ cần hạt cách bằng hạt đậu nhỏ chui vào là có thể làm hư hỏng xilanh.

- Bạn không nên sử dụng nguồn nước cung cấp dưới 0 độ và trên 50 độ. Đối với những loại máy phun rửa xe không có chế độ tuần hoàn nước không được để máy vận hành trong tình trọng khóa cò súng quá 3 phút. Trong trường hợp này dòng nước sẽ chạy long vòng trong đầu bơm, bị ứ đọng làm nóng máy dẫn đến hư hỏng các linh kiện trong máy thậm trí có thể xảy ra cháy, nổ dẫn đến tai nạn cho người sử dụng.

- ĐỐi với máy rửa xe khá cũ thì nên thường xuyên kiểm tra mức dầu. Đối với máy rửa xe mới cần kiểm tra nút dầu là nút dầu kín hay hở trước khi vận hành máy.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng xem chi tiết tại:

Website: http://thietbig20.vn/may-rua-xe-cao-ap

SĐT/Zalo: 0974 885 125/ 0972 799 991

0 nhận xét:

Đăng nhận xét