Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Máy bơm rửa xe áp lực cao còn được biết đến với tên là máy xịt rửa xe là thiết bị vệ sinh, phun rửa có áp lực nước bắn ra rất mạnh. Giúp công việc vệ sinh các phương tiện hoặc nhà xưởng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Một số ứng dụng phổ biến:

1. Trong gia đình

May rua xe cao ap dành cho gia đình thường có áp lực từ 40 – 60 bar. Với áp lực này bạn hoàn toàn có thể rửa xe, xịt rửa sân nhà, hoặc có thể điều chỉnh máy về áp lực dạng phun sương để tưới cây, tẩy rêu gốc cây…
Máy rửa xe dành cho gia đình có ưu điểm là gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, giá thành rẻ



2.Sử dụng tại các tiệm rửa xe ô tô, xe máy

Máy xịt rửa xe cao áp có nhiều loại với áp lực nước hoàn toàn khác nhau, đối với khách hàng sử dụng với mục đihcs mở tiệm rửa xe máy thông thường sẽ sử dụng máy có áp lực nước từ 50bar – 70bar. Còn đối với dịch vụ rửa xe ô tô thì áp lực nước phù hợp là từ 70bar – 150bar. Có thể chọn dòng máy sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha

3. Dùng để vệ sinh trong công nghiệp

Hiện nay, ngày càng có nhiều đơn vị lựa chọn máy xịt rửa cao áp vào các công việc vệ sinh trong công nghiệp. Thực tế là quá trình sản xuất công nghiệp ở bất cứ nhà máy nào cũng cần có khâu vệ sinh, xịt rửa. Nếu chỉ sử dụng áp lực rửa của máy bơm thông thường, khả năng tẩy rửa là rất kém. Do đó, việc sử dụng máy xịt rửa có áp lực từ 180bar – 250bar là giải pháp xịt rửa nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

4. Dùng để xịt rửa tàu biển, xe rác, xe chuyên dụng

Đối với những công việc chuyên nghiệp và đặc thù như này thì cần sử dụng máy có áp lực nước lớn trên 250bar.
Thị trường hiện có nhiều loại máy phun rửa xe cao áp khác nhau,  sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha tùy loại, tuy nhiên sử dụng điện 3 pha giúp máy hoạt động ổn định hơn so với máy dùng điện 1 pha.

>> Khách hàng có nhu cầu vui lòng ghé xem tại trang web: http://thietbig20.vn/may-rua-xe-cao-ap

Video thử máy trực tiếp tại công ty


0 nhận xét:

Đăng nhận xét